40% người dùng Việt Nam sử dụng trình chặn quảng cáo, khi kiểu quảng cáo “dội bom” không còn tác dụng

vnrcraw2
Trương Cẩm Tú
Phản hồi: 0
Trong bối cảnh thị trường quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu đang đối mặt với sự bão hòa và sụt giảm tương tác, Việt Nam – một thị trường năng động và ưu tiên di động – đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc trong hành vi người tiêu dùng. Để tồn tại và phát triển, các nhà quảng cáo buộc phải chuyển dịch từ việc "dội bom" thông điệp sang kể chuyện, khơi gợi cảm xúc và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Thách thức từ sự thờ ơ của người dùng Thực trạng ngành quảng cáo toàn...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top