BMW đã lặng lẽ cập nhật logo của mình - Có gì mới?

vnrcraw2
Trương Cẩm Tú
Phản hồi: 0
BMW vừa đưa bước thử nghiệm logo “phẳng” của mình từ màn hình kỹ thuật số lên các mẫu xe sản xuất hàng loạt. Từ năm 2020, hãng từng giới thiệu phiên bản logo trong suốt, tối giản dành riêng cho truyền thông và tài liệu in ấn, khác biệt hoàn toàn so với huy hiệu ba chiều quen thuộc trên nắp capo. Sau 5 năm, kỷ nguyên Neue Klasse đã biến ý tưởng đó thành hiện thực. Mẫu iX3 2026, ra mắt tại Triển lãm Ô tô Munich, là chiếc xe đầu tiên đeo logo vật lý mới. BMW xác...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top