Rò rỉ từ nền tảng Salesforce, 7,3 triệu thông tin khách hàng Vietnam Airlines bị lộ

vnrcraw4
Chi Le
Phản hồi: 0
  • Thread starter Thread starter Chi Le
  • Ngày gửi Ngày gửi

Chi Le

Thành viên nổi tiếng
Dữ liệu khách hàng của Vietnam Airlines vừa được phát hiện nằm trong kho thông tin bị đánh cắp từ nền tảng Salesforce, hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) được nhiều doanh nghiệp toàn cầu sử dụng. Vụ rò rỉ được cho là ảnh hưởng đến 7,3 triệu bản ghi, bao gồm tên, địa chỉ email, số điện thoại, ngày sinh và thông tin chương trình khách hàng thân thiết. Nguồn dữ liệu bị đánh cắp được cho là bắt nguồn từ chiến dịch tấn công diễn ra vào tháng 6/2025, nhắm đến các tổ chức sử dụng...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top