Thị phần tablet Samsung sụt giảm vì sai lầm chiến lược

V
Màu của em
Phản hồi: 0

Màu của em

Thành viên nổi tiếng
Samsung tiếp tục đẩy mạnh chiến lược tablet đại hình hóa tập trung vào các sản phẩm màn hình lớn từ 10 inch trở lên, nhưng điều này được cho là một phần nguyên nhân khiến thị phần tablet sụt giảm. Dù vậy, Samsung nhấn mạnh việc phân định rõ ranh giới giữa smartphone Galaxy và tablet để tránh chồng chéo chức năng, đặc biệt dòng foldable phone. Theo Canalys, quý 1/2025, Samsung xuất xưởng 6,63 triệu tablet, chiếm 18% thị phần toàn cầu giữ vị trí thứ hai. Tuy nhiên, thị phần giảm từ 20% năm trước và xuất xưởng...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top