Thương hiệu Nokia lại "chết" lần thứ hai tại Mỹ

vnrcraw7
Cao Tùng
Phản hồi: 0

Cao Tùng

Thành viên nổi tiếng
HMD Global, công ty Phần Lan đã hồi sinh thương hiệu Nokia trong gần một thập kỷ qua, vừa chính thức thông báo sẽ "thu hẹp" quy mô hoạt động tại Mỹ. Động thái này được xem là dấu chấm hết thứ hai cho cái tên Nokia trên thị trường smartphone Mỹ, đồng thời cho thấy những thách thức khổng lồ mà HMD đang phải đối mặt trong một môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh. "Môi trường địa chính trị đầy thách thức" và sự rút lui khỏi thị trường Mỹ Trong một tuyên bố chính thức gửi đến truyền thông,...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top