Thấy gì từ chiêu trò PR bẩn của reviewer ngành xe tại đất nước tỷ dân, khi người tiêu dùng mất niềm tin

vnrcraw7
Cao Tùng
Phản hồi: 0

Cao Tùng

Thành viên nổi tiếng
Thị trường xe điện Trung Quốc, với tốc độ phát triển nhanh chóng và sự cạnh tranh khốc liệt, đã tạo ra một hệ sinh thái độc đáo cho công việc review xe và các hoạt động truyền thông. Vụ việc liên quan đến Sean, người sáng lập kênh YouTube Telescope, cùng lời xin lỗi công khai gửi đến BYD trên Weibo vào ngày 19/5/2025, đã làm nổi bật những thách thức và vấn đề đạo đức trong nghề reviewer, đồng thời phơi bày cách các hãng xe điện xử lý các chiến dịch PR bẩn. Dựa trên sự kiện...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top